Các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất - Giảm 4cm chỉ sau 1 tuần

Các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất – Giảm 4cm chỉ sau 1 tuần

Các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất – Giảm 4cm chỉ sau 1 tuần

bài tập giảm mỡ bụng đạp xe

Bên cạnh chế độ ăn kiêng thì tập thể dục thường xuyên giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả hơn. Không mất quá nhiều thời gian đâu. Chỉ khoảng 10 phút mỗi ngày với các bài tập giảm mỡ bụng sau đây, bạn sẽ sớm có được vòng eo thon gọn như ý.

Bài tập giảm mỡ bụng 1: Gập bụng vặn người

Đây là bài tập đơn giản, bạn không cần sử dụng bất kỳ công cụ hỗ trợ nào. Thời gian thực hiện cũng chỉ cần 10-15 phút mỗi ngày.

bài tập giảm mỡ bụng gập bụng văn người

Cách thực hiện:

+ Bạn nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu

+ Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Sau đó co chân trái lên, đồng thời quay đầu và vai sang phải

+ Làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại

+ Tập động tác này từ 10-15 lần

Bài tập giảm mỡ bụng 2: Gập người

Trong số các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất thì gập bụng giúp vùng cơ hoạt động tối đa, tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

bài tập giảm mỡ bụng gập bụng

Cách thực hiện:

+ Bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai

+ Sau đó bạn cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

+ Để tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái

+ Sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu.

+ Tiếp đến bạn đổi chân và lặp lại các động tác như trên

+ Với bài tập này bạn nên kiên trì đều đặn khoảng 15 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Người làm việc văn phòng như digital marketing, thời gian ngồi tại chỗ nhiều, có xu hướng tăng kích thước vòng bụng nhanh. Những động tác gập bụng thế này có thể thực hiện ngay tại chỗ. Chúng rất thuận tiện mà vẫn mang lại hiệu quả đáng kể giúp thu nhỏ vòng 2.

Bài tập giảm mỡ bụng 3: Xoay chân

Xoay chân cũng là cách giảm cân đơn giản với những động tác nhẹ nhàng. Bài tập này đồng thời tác động cả vùng bụng và đùi nên thích hợp với bạn muốn giảm cả mỡ bụng lẫn vùng đùi.

bài tập giảm mỡ bụng xoay chân

Cách thực hiện:

+ Trước tiên, bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân

+ Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Làm tương tự với chân trái

+ Với bài tập này, bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất.

Tham khảo các cách giảm cân bổ trợ cho bài tập.

Bài tập giảm mỡ bụng 4: Đạp xe

Bạn đã biết chưa, đạp xe giúp bạn tiêu hao từ 400-500 calo mỗi ngày. Bởi vậy đây là động tác giảm mỡ bụng cực hiệu quả.

bài tập giảm mỡ bụng đạp xe

Cách thực hiện:

+ Bạn nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng. Còn 2 tay đặt sau đầu, đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên

+ Hông, mông và vai của bạn phải được nâng cao so với lưng

+ Tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe

+ Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại

+ Bạn nên thực hiện bài tập này 15 lần mỗi bên.

Bài tập giảm mỡ bụng 5: Đứng lên ngồi xuống

Bạn đừng nghĩ động tác đứng lên ngồi xuống đơn giản thì làm sao có thể giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên chúng đặc biệt tốt cho cơ bụng, hông, eo, bắp chân, bắp tay…

bài tập giảm mỡ bụng đứng lên ngồi xuốngCách thực hiện:

+ Trước tiên, bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước

+ Sau đó từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất. Lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

+ Bạn thực hiện động tác này từ 10-15 lần mỗi hiệp và nên tập 3-4 hiệp.

Bài tập giảm mỡ bụng 6: Tập với bóng

Với bài tập này bạn cần sự trợ giúp của 1 trái bóng. Tuy nhiên cách làm cũng khá nhẹ nhàng, đơn giản.bài tập giảm mỡ bụng tập với bóngCách thực hiện:

+ Trước tiên, bạn nằm ngửa ra sàn, đặt bắp chân và gót chân lên 1 quả bóng

+ Đẩy hông lên, để cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới gối

+ Sau đó bạn kéo gót chân, kéo quả bóng về càng gần càng tốt. Thực hiện động tác này từ 10-15 lần.

Những động tác trên có thể tập tại phòng gym hoặc tại nhà đều được. Trong mùa nắng nóng, ta cần tập trong phòng thoáng khí, có nhiệt độ vừa phải, tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiều loại rèm cửa 2 lớp chống nắng đáp ứng được yêu cầu cản nắng, không hấp thụ nhiệt. Chúng còn giúp phòng tập có ánh sáng vừa phải, tránh bị chói mắt khi tập luyện. Khi đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, rèm cửa đẹp là trang bị nội thất mang lại nhiều lợi ích cho không gian mà chúng góp mặt.

7. Giảm mỡ bụng… không cần tập

Ngoài ra để giảm béo nhanh đơn giản, hiệu quả, không mất thời gian, bạn tham khảo ngay cách giảm cân công nghệ kép cùng với công nghệ JBP tại Thẩm mỹ Y khoa Abe Tran.

 

giam beo bung cong nghe jbp tai abetran.vn

Giảm cân cấp tốc công nghệ cao tại Thẩm mỹ Y khoa Abe Tran

Phương pháp này sử dụng sóng ánh sáng nhiệt lượng cao tác động sâu vào lớp da, đốt cháy lượng mỡ thừa chính xác. Sau đó chúng được đào thải ra bên ngoài mà không ảnh hưởng đến mô lành xung quanh. Cũng vì không xâm lấn, không phẫu thuật nên giảm béo công nghệ cao an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có được vòng eo như mong muốn.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ Y khoa Abe Tran

Địa chỉ: Tầng 4, số 24 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1900 00960247 30 30 96

DMCA.com Protection Status

Content Protection by DMCA.com
Loading...